'In the midst of all the glamour I hope you find God.'

Jun 27, 2014

Featured Friday: Lauleh









This featured Friday is someone I hand picked myself for many reasons- my good friend Lauleh. This girl right here has so much style and class I don't even know where to begin! She ALWAYS looks good and has the most fun outfits I've seen yet. Fun bright colors paired with perfect accessories whether it be a statement necklace or fun rings to match. If you are looking for outfit inspiration for a night out or a day at work, she has got every look for you. Make sure you check out her blog to get to know more about her and see more of what she's been up to!!

Follow her Blog
Follow her on Instagram
SHARE:

1 comment

  1. cần làm websitelà các thông tin cơ sở dữ liệu được chủ website thêm vào khi tải dữ liệu lên host Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách.
    Thiết kế website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng.
    Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website
    thiết kế Website quán cafesẽ là một phương tiện truyền thông tốt nhất để Bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình trong việc quảng bá web nâng cấp websiteBạn đang cần thiết kế website nhằm quảng bá cho doanh nghiệp, công ty hoặc cá nhân mình. thiết kế web giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi cong ty thiet ke webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu thiết kế website giá rẻXây dựng website đã khó, làm cho mọi người tìm thấy và sử dụng website lại càng khó hơn! thiết kế website truyền thông thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế

    ReplyDelete